ให้เราช่วยคุณ     ค้นหา

มมส.ขอเชิญร่วมบริจาคเงินและสิ่งของอุปโภคบริโภค ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม


จากวิกฤตภัยน้ำท่วมในพื้นที่หลายจังหวัด โดยเฉพาะในเขตภาคกลาง รวมถึงกรุงเทพมหานคร ทำให้พี่น้องชาวไทยในพื้นที่ดังกล่าว ประสบปัญหาไร้ที่อยู่อาศัย และขาดแคลนสิ่งของจำเป็นเร่งด่วนเพื่อใช้ในการอุปโภคบริโภค มหาวิทยาลัยมหาสารคาม จึงขอเป็นสื่อกลางในการเชิญชวน บุคลากร นิสิตมหาวิทยาลัยมหาสารคาม รวมถึงองค์กร หน่วยงาน ห้างร้านต่าง ๆ ร่วมกันบริจาคสิ่งของอุปโภคบริโภค และของใช้จำเป็น (ยกเว้นเสื้อผ้า) เพื่อส่งต่อความช่วยเหลือไปถึงพี่น้องชาวไทยที่กำลังประสบภัยน้ำท่วมในขณะนี้

มหาวิทยาลัยมหาสารคามจึงขอเชิญชวนทุกท่าน ร่วมบริจาคเงิน สิ่งของอุปโภคบริโภค หรือข้าวของเครื่องใช้อุปโภคบริโภคที่เป็นประโยชน์ต่อผู้ประสบภัย โดยสามารถนำมาบริจาคได้ที่ กล่องรับบริจาค ณ ลานอาคารบรมราชกุมารี และกองประชาสัมพันธ์และกิจการต่างประเทศ ชั้น 1 อาคารบรมราชกุมารี มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 4 พฤศจิกายน 2554 และจะนำเงินและสิ่งของจากการรับบริจาค ไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยในพื้นที่ภาคกลางและกรุงเทพมหานครในโอกาสต่อไป

บัญชี "บริจาคช่วยภัยน้ำท่วม มหาวิทยาลัยมหาสารคาม" เลขที่ 517-2-16042-5 ธ.ทหารไทย สาขาย่อย มมส และส่ง Fax ใบโอนมาได้ที่ งานพิธีการและกิจการพิเศษ กองกลาง สำนักงานอธิการบดี โทรสาร. 0-4375-4443

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ งานพิธีการและกิจการพิเศษ กองกลาง สำนักงานอธิการบดี โทรสาร 0-4375-4443 หรือกองประชาสัมพันธ์และกิจการต่างประเทศ โทรศัพท์ 0-4375-4315

ภาพ : ธนภร ปฐมวณิชกุล
ข่าว : บุณฑริกา ภูผาหลวง

ที่มา : กองประชาสัมพันธ์และกิจการต่างประเทศ

อ้างอิงจาก :
http://www.web.msu.ac.th/hotnews/detailnews.php?hm=&hotnewsid=2773&uf=&qu=
Share |

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

X Close