ให้เราช่วยคุณ     ค้นหา

ประมวลภาพกีฬา COM.BIZ (2010)




นี่ก็เป็นภาพเพียงบางส่วนที่ผมเก็บมาฝากให้เพื่อนๆพี่ๆน้องๆ ได้ดูกันพอหอมปากหอมคอ หากรูปใครไม่มีก็อย่าน้อยใจไปละ เพราะผมก็ถ่ายมาแค่นี้จริงๆ ก็ิย่างว่าแหละผมบอกแล้วถ้าอยากถ่ายละก็ ให้บอกผม เดียวจะจัดให้ทันทีเลย
งั้นเอาเป็นว่า งานกิจกรรมอะไรในครั้งต่อๆไปก็บอกผมนะแล้วจะถ่ายให้เลยคับ แต่งานนี้ก็ดูกันแค่นี้ไปก่อนนะคับ
















































































Share |

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

X Close