ให้เราช่วยคุณ     ค้นหา

Marketing Day ครั้งที่ 3 (13-15 ม.ค. 54)




เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2554 ณ บริเวณอาคารบริหารธุรกิจสิรินธร คณะการบัญชีและการจัดการมหาวิทยาลัยมหาสารคาม
(ม.ใหม่) ได้มีพิธีเปิดงาน Marketing Day ครั้งที่ 3 ขึ้น โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุจิน บุตรดีสุวรรณ รองอธิการบดีฝ่ายพัฒนานิสิต มหาวิทยาลัยมหาสารคาม เป็นประธานเปิดงาน ในการนี้ รองศาสตราจารย์ ดร.ปพฤกษ์ อุตสาหะวาณิชกิจ คณบดีคณะการบัญชีและการจัดการ กล่าวรายงาน ในโครงการ Marketing Day ครั้งที่ 3 โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อให้นิสิตได้มีโอกาสนำความรู้และทฤษฎีมาประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงานจริง ได้มีการพัฒนาทักษะสร้างเสริมประสบการณ์ศักยภาพด้านการบริหารการจัดการ ตลอดจนเป็นการประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างภาพลักษณ์ให้กับคณะการบัญชีและการจัดการ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ให้เป็นที่รู้จักยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ยังเป็นการเสริมสร้างความสามัคคีในการร่วมทำงานกันเป็นทีมของนิสิต ที่เกิดจากการได้ฝึกแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นจากการทำงานจริง อีกทั้งยังเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีกับชุมชนรอบๆมหาวิทยาลัย สถาบันการศึกษา และหน่วยงานต่างๆ

ภายในงานมีกิจกรรมการออกร้านของนิสิตสาขาวิชาการตลาด มีการประกวดวาดภาพ ”การตลาดเมื่อวันวาน” การแข่งขันตอบปัญหาทางวิชาการระดับสามัญ การออกร้านของไปรษณีย์ ที่มีการถ่ายรูปตัวเองแล้วใส่ในแสตมป์ และใช้ได้จริง การประกวดวงดนตรี (แนวย้อนยุค) การแต่งกายย้อนยุค การประกวดเต้น B-Boy การแสดงผลงานการประดิษฐ์สิ่งของจากวัสดุเหลือใช้ และงานคืนสู่เหย้าศิษย์เก่าสาขาการตลาด บริเวณ ลานหน้าอาคารบริหารธุรกิจสิรินธร คณะการบัญชีและการจัดการ มีผู้ที่สนใจเข้าร่วมจำนวนมาก โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 13 มกราคม-15 มกราคม พ.ศ.2554 ณ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
















ภาพ / ข่าว : พงษ์ศักดิ์ อึ้งวิบูรณ์วงศ์


ที่มา : คณะการบัญชีและการจัดการ
Share |

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

X Close