ให้เราช่วยคุณ     ค้นหา

เรือถีบ จักยานน้ำ เปิดให้บริการแล้ว ที่สระน้ำข้างพิพิธภัณฑ์ มมส.



แหล่งพักผ่อน หย่อนใจ ของชาวมหาวิทยาลัยมหาสารคาม บริเวณสระน้ำข้างพิพิธภัณฑ์ และที่ตั้งอาคารสโมสรบุคลากรมหาวิทยาลัย มหาสารคาม แห่งใหม่นั้น ในวันนี้ทุกท่านจะได้พบกับการบริการเรือถีบ หรือจักรยานน้ำ รูปสัตว์ต่างๆ สีสันสวยงาม โดยไม่ต้องห่วงเรื่องความปลอดภัย เพราะมีชูชีพให้ใส่จะได้ไม่จมน้ำ

เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2553 รอง ศาสตราจารย์ ดร.ปิยพันธ์ แสนทวีสุข รองอธิการบดีฝ่ายอำนวยการ พร้อมด้วย อาจารย์อารีรัตน์ รักษาศิลป์ ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายพัฒนาระบบกายภาพและสิ่งแวดล้อม และอาจารย์ทนงศักดิ์ มูลตรี กรรมการพัฒนาภูมิทัศน์ ได้ตรวจรับเรือถีบ หรือจักรยานน้ำ รูปสัตว์ต่างๆ จำนวน 4 ลำพร้อมลงเรือทดสอบสมรรถนะและความปลอดภัยก่อนให้บริการ

รองศาสตราจารย์ ดร.ปิยพันธ์ แสนทวีสุข กล่าวว่า ได้จัดเรือถีบรูปสัตว์ สีสันสวยงาม ทั้งรูปเป็ด เต่า หงษ์ และรูปทรงแปลกตา ไว้บริการสำหรับบุคลากรและนิสิตมหาวิทยาลัยมหาสารคาม โดยในช่วงแรกนี้ ได้เตรียมไว้จำนวน 4 ลำ และช่วงนี้ได้จัดโปรโมชั่นใช้บริการฟรี ซึ่งบุคลากรและนิสิต มมส สามารถมาใช้บริการถีบเรือเล่น เป็นการพักผ่อนหย่อนใจหรือออกกำลังกาย ซึ่งช่วงที่เหมาะและได้บรรยากาศดีๆ ก็จะเป็นในตอนเช้า หรือช่วงเย็น โดยไม่ต้องห่วงเรื่องความปลอดภัย เพราะมีชูชีพจัดเตรียมให้ด้วย และหลังจากนั้นจะได้มีกฏ ระเบียบ การให้บริการสาธารณะต่อไป

ภาพ : อภิราม ทามแก้ว
ข่าว : บุณฑริกา ภูผาหลวง


ที่มา : กองประชาสัมพันธ์และกิจการต่างประเทศ

ข้อมูลจาก www.msu.ac.th
Share |

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

X Close