ให้เราช่วยคุณ     ค้นหา

โรงอาหารย่อย มมส ผุดแล้ว...5 จุด บนทำเลดีๆ



เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2553 รองศาสตราจารย์สุรชา อมรพันธุ์ รองอธิการบดีฝ่ายกิจการพิเศษ พร้อมด้วย
อาจารย์ณัฐวิทย์ จิตราพิเนตร ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายระบบอาคารและสถานที่ นายชำนาญ มีนิยม ผู้อำนวยการกองอาคารสถานที่ และทีมช่างผู้ควบคุมงาน ลงพื้นที่ติดตามการดำเนินโครงการก่อสร้างโรงอาหารย่อย (sub-canteen) หรือศูนย์อาหารแห่งใหม่ เพื่อรองรับการให้บริการแก่นิสิตและบุคลากร ตามกลุ่มตึกต่าง ๆ ใน 5 จุด ได้แก่

1. ระหว่างคณะพยาบาลศาสตร์- คณะสาธารณสุขศาสตร์
2. ระหว่างคณะเทคโนโลยีและอุตสาหกรรมการเกษตร – คณะวิทยาศาสตร์ - และคณะสาธารณสุขศาสตร์ (ที่กำลังก่อสร้างตึกใหม่)
3. บริเวณด้านหน้าฝั่งทิศตะวันตกคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
4. ระหว่างวิทยาลัยการเมืองการปกครอง – คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ (อาคารใหม่) - สำนักวิทยบริการ A - คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ ผังเมือง และนฤมิตศิลป์
5. บริเวณด้านข้างคณะศึกษาศาสตร์ เขตพื้นที่ในเมือง







รองศาสตราจารย์สุรชา อมรพันธุ์ เปิดเผยว่า ความคืบหน้าการก่อสร้างโรงอาหารย่อย ในตอนนี้ ได้ดำเนินการก่อสร้างในส่วนของโครงสร้างหลักใน 4 จุดแรก คือการเทพื้น ตั้งเสา มุงหลังคา และกำหนดขอบเขตพื้นที่ใช้งาน โดยได้เลือกทำเลการก่อสร้างเพื่อการใช้งาน เน้นความคุ้มค่าของประโยชน์ใช้สอย และเหมาะสมกับสภาพแวดล้อมตามจุดต่างๆ และอีก 1 จุดซึ่งกำลังเริ่มก่อสร้างตามมาก็คือ ระหว่างวิทยาลัยการเมืองการปกครอง – คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ (อาคารใหม่) - สำนักวิทยบริการ A - คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ ผังเมือง และนฤมิตศิลป์ โดยทั้ง 5 จุด มีขนาดพื้นที่ใช้สอยกว่า 400 ตารางเมตร ใช้งบประมาณการก่อสร้างกว่า 9.5 ล้านบาท และมีกำหนดเปิดใช้บริการได้ประมาณเดือน กุมภาพันธ์ 2554

ซึ่งนอกจาก จะมีโรงอาหารย่อยแล้ว ยังจะมีร้านกาแฟ เบเกอรี่ เครื่องดื่ม ขนมหวาน ผลไม้ และมุมบริการแก่พี่น้องชาวมหาวิทยาลัยมหาสารคาม และบริการผู้ที่มาเยี่ยมเยียนอีกด้วย แล้วพบกัน.....ในเร็ววันนี้


ภาพ / ข่าว : บุณฑริกา ภูผาหลวง

ที่มา : กองประชาสัมพันธ์และกิจการต่างประเทศ


ข้อมูลจาก http://www.web.msu.ac.th/news.php
Share |

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

X Close