ให้เราช่วยคุณ     ค้นหา

ชวนเพื่อน ทำเว็บ

เคยมีคนถามผมว่า
ถาม : คุณคิดเช่นไรกับการที่คุณทำเว็บบล็อกนี้ขึ้นมา
ตอบ : มันเป็นความสุขทางจิตใจอีกอย่างหนึ่งที่คุณอาจไม่เคยรู้จักมัน
แต่ถ้าคุณได้รู้จักและสัมผัสกับมัน ผมเชื่อว่า คุณก็จะเป็นแบบผม
หรืออาจจะไม่เป็นก็ได้ อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับตัวของคุณเองนะคับ

แต่สำหรับผมแล้วการที่ได้เข้ามาเรียนในสาขา Bc เพราะผมชอบ
และรักในคอมพิวเตอร์และเมื่อได้เรียนเกี่ยวกับโค้ด ในภาษาต่างๆ
ก็ยิ่งให้ผมสนใจมากขึ้น จนวันหนึ่งได้มาเจอกับ Blogger หรือ Blogspot
ที่ผมใช้พื้นที่ทำเว็บนี้นี่ละคับ มันทำให้ผมได้เรียนรู้มากขึ้น(อย่างมากด้วยซ้ำ)
ซึ่งผมคิดว่าถือเป็นโอกาศที่ผมได้ศึกษานอกห้องเรียน และเป็นข้อได้เปรียบ
ที่บางคนอาจไม่เคยได้รับมัน

วันนี้ผม BeerBc52 จึงขอเชิญชวนเพื่อนๆมาร่วมกันสร้างเว็บบล็อก
โดยไม่ต้องเสียกะตังเลย และผมยังจะคอยช่วยเหลือเพื่อนๆตลอดอีกด้วย
ถ้าสนใจ สมัครสมาชิก และไปเขียนบอกไว้ที่ ลาน DeKBc นะคับ

Share |

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

X Close